รีวิวเกม มือถือตกปลา Creatures of the deep

รีวิวเกม มือถือตกปลา Creatures of the deep วันนี้ขอแนะนำเกมตกปลาชิวๆที่อยากโหลดมาเล่นช่วงสิ้นปีและปีใหม่ครับ คือเกมจำลอง Creatures of the Deep ตกปลา พัฒนาเกาะ สำรวจมหาสมุทร สะสมสัตว์น้ำ สัตว์. เกมเพลย์ที่เล่นง่ายและสนุก ไม่มีความเครียด เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเกมที่คุณสามารถผ่อนคลายไปกับเกม ภาพและเสียงเพื่อฆ่าเวลาในวันหยุดยาว ถือว่าเป็นเกมที่ภาพลื่นไหลมาก สร้างสรรค์อย่างปราณีต สบายตา ดูสนุก ด้วยกราฟิกสไตล์การ์ตูนจำนวนพอเหมาะ ภาพประกอบสัตว์น้ำกว่า 100 ชนิด อิงจากภาพจริงและการ์ตูนเล็กน้อย

เมื่อพูดถึงส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ซึ่งเน้นความเรียบง่าย เกมนี้เหมาะสำหรับผู้เล่นทุกระดับ ทุกเพศและทุกวัย มีเพจที่เป็นเกาะส่วนตัว ไม่ซับซ้อน เน้นเมนูหลากหลาย เพื่อนำทางไปหาจุดตกปลา มีปุ่มควบคุมบางปุ่มใช้ตัวควบคุมด้านซ้าย หรือคุณสามารถแตะที่หน้าจอเพื่อปล่อยเรือและจอดไว้ที่นั่น เพียงแตะที่หน้าจอเพื่อวางคันเบ็ดหรือเล่นคันเบ็ด นอกจากนี้ยังมีเอฟเฟกต์การสั่นสะเทือนเมื่อปลากินอาหาร มันเป็นเกมที่สร้างประสบการณ์ที่คาดไม่ถึง

สำหรับรูปแบบการเล่นของเกมนี้ออกแบบมาให้ผ่อนคลาย มีสมาธิและเล่นอย่างต่อเนื่อง ผ่อนคลาย เพลิดเพลินกับการตกปลาเป็นเวลานาน ฆ่าเวลา มีเกาะส่วนตัวที่คุณสามารถสร้างสิ่งปลูกสร้างและอัปเกรดเพื่อให้เล่นได้ง่ายขึ้น สิ่งสำคัญที่เราต้องทำคือล่องเรือไปตามน่านน้ำต่างๆ ด้วยเฮลิคอปเตอร์ของเราเพื่อค้นหาจุดตกปลา แชร์เซิร์ฟเวอร์กับผู้เล่นคนอื่นๆ ในเกม วิธีสังเกตคือดูเงาของปลา บริเวณที่มองเห็นปลาชุกชุม ให้จอดเรือแล้วกดรูปเบ็ดเพื่อตกปลาทันที การตกปลาในเกมนี้คือ ไม่ลำบากจนเกินไป เพราะต้องคอยสังเกตเงาปลาใต้น้ำ เมื่อคุณเห็นเบ็ดถูกดันเข้ามาใกล้ (ไม่ไกลและไม่ใกล้เกินไป) ปลาจะเริ่มให้ความสนใจกับเหยื่อ จิ้มหน้าจออีกครั้งเพื่อดึงเบ็ดขึ้น คุณสามารถจับปลา

เมื่อปลาเต็มถุงเราก็กลับไปที่เกาะและขายปลาเพื่อหาเงิน เราจ้างเฮลิคอปเตอร์เพื่อไปตกปลาในแผนที่ใหม่และซื้อคันเบ็ดใหม่ งานหลักคือ จับปลาและขายเพื่อหาเงินมาปรับปรุงเกาะ ข้อหลังนี้ ต้องบอกว่าอย่าใจร้อนเพราะอาคารและระบบต่างๆ ค่อยๆ ปลดล็อกเมื่อผู้เล่นถึงระดับที่กำหนด ในตอนแรกไม่มีอะไรให้ทำนอกจากตกปลา ตกปลา ตกปลา จนกระทั่งเลเวลของผมเพิ่มขึ้น

เกาะส่วนตัว ของเราคนเดียว รีวิวเกม มือถือตกปลา Creatures of the deep

รีวิวเกม มือถือตกปลา Creatures of the deep เกมดังกล่าวมอบเกาะให้กับผู้เล่นที่สร้างเกาะเหล่านั้น ซึ่งรวมถึงเกล็ดขายปลา เวิร์กช็อปอุปกรณ์สำหรับสร้างเบ็ด และสิ่งอื่นๆ อีกมากมายที่อำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่น มีโกดังไว้เก็บของด้วย ขยายกระเป๋าของคุณ สร้างพื้นที่มากขึ้นสำหรับจัดเก็บสัตว์น้ำและสิ่งของที่ได้จากน้ำ นอกจากนี้คุณยังสามารถรวบรวมไม้และขยะรอบ ๆ เกาะและในน้ำเพื่อทำเครื่องมือ (หรือเพียงแค่ขาย) และสร้างความตระหนักเกี่ยวกับขยะทะเล Creatures of the Deep เป็นเกมที่มีความหมาย เป็นเกมมือถือที่แนะนำให้คุณรู้จักกับสิ่งที่น่าทึ่ง โลกใต้น้ำที่เต็มไปด้วยปริศนาและสิ่งมีชีวิตที่มีเอกลักษณ์ที่สุดในโลก เข้าร่วมกับนักตกปลาทั่วโลก เดินทางไปยังจุดตกปลาที่แปลกใหม่ โยนสายของคุณเพื่อจับปลา สัตว์ทะเล สมบัติใต้น้ำ และแม้แต่สัตว์ประหลาด

คุณสมบัติในเกม

  • ค้นพบจุดตกปลาที่แปลกใหม่ที่สุดในโลก
  • จับปลา สิ่งมีชีวิต สิ่งของ และแม้แต่สัตว์ประหลาดกว่า 100 ชนิด
  • พบชาวประมงบ้า
  • ท้าทายผู้เล่นคนอื่น
  • ไขปริศนากับชุมชน
  • ช่วยรักษาท้องทะเล
  • สร้างค่าย

สุดยอดเกมตกปลาสุดเดือด Fishing Strike

วันนี้ รีวิวเกม มือถือตกปลา Creatures of the deep จะพาเพื่อนๆมา มาดูอีกเกมที่น่าสนใจกัน เกมประเภทนี้ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยในเกม Fishing Strike จากบริษัทเกมอย่าง Netmarble แต่เกมเมอร์บนมือถือทุกคนน่าจะคุ้นเคยกันดีอยู่แล้ว สำหรับเกมนี้ชื่อมีการตกปลาอยู่แล้วดังนั้นเรามาทบทวนเกมนี้เพื่อดูว่าเกมนี้มีอะไรให้บ้าง เกมส์ตกปลาแบบนี้หายาก ถ้าใครได้ลองเล่นต้องติดใจแน่นอน ที่สำคัญ ตอนนี้เกมนี้เล่นได้ทั้ง iOS และ Android

นี่คือหน้าจอ UI การเล่นเกมของ Fishing Strike อย่างที่บอกไปก่อนหน้านี้ว่าเกมนี้มีระบบที่เข้าใจง่าย มันไม่ซับซ้อน แค่มีเทคนิคเล็กน้อยที่คุณต้องเรียนรู้เพิ่มเติมอีกเล็กน้อย แต่รับรองว่าไม่ยากอย่างแน่นอน ใครๆ ก็ทำได้ แล้วเกมจะสอนคุณเอง ดังนั้นอย่ากังวลเลย จากภาพจะแบ่งหน้าต่างออกเป็น 4 จุดหลักๆ ที่ผู้เล่นต้องสังเกต

  • ไอคอนนี้บ่งบอกว่าเมื่อพลังที่สะสมถึงค่าหนึ่ง พลังพิเศษของนักตกปลาจะถูกปล่อยออกมา แว่วมาว่าเกมนี้ออกแนว RPG นะครับกับระบบนี้ เพราะนักตก
  • ปลาแต่ละคนมีความสามารถต่างกัน. และนักตกปลายังแบ่งเป็นระดับตามความหายากอีกด้วย
  • ไอคอนนี้ใช้เพื่อสร้างความเสียหายให้กับปลาที่จับได้ ในภาษาของชาวประมง การหมุนของรอกหมุนจะจับปลา ถ้าคุณไม่ลงแรง ปลาจะขยับ และล้มลง จากตะขอก็เป็นได้
  • นั่นคือความแรงของปลาในขณะนั้น น้ำเงินปกติ ดิ้นปกติ แต่ถ้าแดงคือดิ้นหมด ดังนั้น ถ้ากระดิกมาก ก็ต้องพลิกนานกว่าปกติจะเห็นท่อแดงอยู่ที่ จุดที่ 4
  • หลอดสีแดงนี้คือหลอดที่เป็นค่าที่บอกว่ากดปุ่มสปินค้างไว้จะตกปลาได้กี่ตัว? เบ็ดหักและปลาหนี

ตัวเกมนั้นเป็นเกมตกปลาที่มีกราฟิกที่สวยงาม แต่ Fishing Strike ก็มีกลิ่นอายของ RPG ในเกมนี้ด้วย ดังนั้นมันไม่ใช่เกมตกปลาธรรมดาของคุณ เพื่อนๆ จะลืมเกมเก่าๆ ไปได้เลย สไตล์การตกปลาที่เคยเล่นมา และเป็นเกมที่น่าสนใจมาก ใครเคยสัมผัสหรือได้ลองเล่นแล้วอาจจะติดใจกับระบบการเล่นที่ตรงไปตรงมาไม่ซับซ้อน เล่นได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ เด็กเล่นดีผู้ใหญ่เล่นอย่างนั้น

Fishing Strike เกมมือถือ ตกปลา อีกเกมที่แนะนำ

มีหลายส่วนในเกม Fishing Strike โลกที่เราตกปลาได้ มันเหมือนกับการผจญภัยที่แตกต่างออกไป เนื่องจากในเกมมีปลาหลายประเภท และต้องบอกว่าปลาทุกตัวทำออกมาได้สวยงาม คุณไม่เคยใช้ปลาตัวเดียวกันตลอดทั้งเกม ตั้งแต่ปลาตัวเล็กไปจนถึงปลาฉลามขนาดใหญ่ มีปลาหายากน่าจับมาใส่ตู้ปลาโดยเฉพาะ นั่นเป็นส่วนหนึ่งของเสน่ห์ของเกมนี้ ยากที่ใครจะหาปลาได้ สามารถนำไปจัดแสดงในตู้ปลาให้ผู้เล่นอื่นดูได้

ตัวละครในเกมนี้ชวนให้นึกถึงเกม RPG เพราะอย่างที่บอกไปตั้งแต่ต้นว่าตัวละครแต่ละตัวมีความสามารถที่แตกต่างกัน คุณยังสามารถยกระดับนักตกปลาในทีมของคุณเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพวกเขาได้ คุณสามารถตกปลาได้แม้ในระดับที่ยาก

อีกหนึ่งระบบที่รองรับผู้เล่น เพื่อให้การเล่นง่ายขึ้นและสะดวกขึ้น คุณสามารถซื้อเรือรบดีๆ ใหม่ๆ ในเกมได้ นี่เป็นเพราะคุณสามารถปรับปรุงเรือของคุณและตกแต่งให้ดีขึ้นได้ คุณจะตกปลาได้สบายขึ้น ระบบเรือยังสามารถเพิ่มตัวเลือกพิเศษให้กับเรือของคุณเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ ตอนนี้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับรสนิยมของผู้เล่น เพราะเกมให้อิสระคุณมากพอที่จะตัดสินใจเลือกสไตล์ของคุณรีวิวเกม มือถือตกปลา Creatures of the deep

มันเป็นเพียงระบบ เกม Fishing Strike เท่านั้นที่เป็นส่วนหนึ่งของเกม เกมยังมีเนื้อหาอื่น ๆ อีกมากมายให้ผู้เล่นได้สัมผัส ระบบการแข่งขันแบบไม่จำกัด (ปลดล็อกเมื่อตัวละครเลเวล 40) ระบบการแข่งขันแบบจับเวลา (ปลดล็อกเมื่อตัวละครเลเวล 31) และระบบร้านค้าไอเทม (เพิ่มหมวดหมู่ไอเทม) ไม่ต้องกังวล เพราะตัวเกมยังมีอะไรให้ผู้เล่นได้สัมผัสอีกมาก

บทความที่เกี่ยวข้อง